Monday, December 12, 2011

Quarter-Life Crisis


Magaling siya ngunit ako ay biglang nalungkot dahil sa kanyang pag-awit. :(

25 taong gulang na ako nang makapunta sa Disneyland. Doon ay para akong isang bata muli. Para akong nakawala sa katawan ng isang binatang tutok sa trabaho at pagkayod para sa pamilya at pangarap. Doon ay sinubukan ko ang bawat rides. Di mapinta ang ngiti sa aking muka.

Ngunit ilang buwan makalipas ang isa sa pinakamagandang pangyayari sa aking buhay, disneyland trip, ay muli kong narinig ang kantang ito. Nalungkot ako sa hindi alam na kadahilaan. Quarter-llife Crisis na yata ito.

2 comments:

  1. Ako nga hindi pa nakakapunta ng disneyland.hehe

    ReplyDelete
  2. Walang quarter life crisis sa akin, hahaha basta enjoy lang ng enjoy...life is short. live every moment with passion. naks!

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...