Tuesday, August 23, 2011

UFO daw oh..

Isang nakakatuwang usapan mula sa medical mission namin kanina kasama si Boss at si Doc Jed.

Habang nagsusulat ay napansin  ni Doc Jed ang relo ng aking Boss.

Doc Jed:  Ganda nyan ha?
Boss: Di naman doc. May nagbigay lang.
Kuya Keith: Yes Doc, pamana yan. Rich kid e.
Doc Jed: Galing  sa GF mo?
Boss: Di po doctor. May nagdonate lang na kamag-anak (habang inaabot ang relo kay Doc Jed para makilatis)
Doc Jed: Ganda ha. Mabigat yata? Di ka nangangalay?
Boss: Di naman po Doc. Gawa  po yan  sa Tungsten kaya mabigat
Kuya Keith: Sir, di ba yun ang metal na ginagamit sa paggawa ng eroplano? (nagtanong para may talking  point naman ako sa kanila)
Boss: Oo, yun ang ginagamit ng NASA sa paggawa ng UFO.

:) UFO daw oh. Nagulat talaga ako dun kanina. Di ko nalang pinahalata, nakakahiya kasi sa boss ko. 

Siguro ang nasa isip ni boss Aircraft ng NASA.  

Akala ko may alam na sya about UFO. 

Kung ibenta ko kaya siya sa gobyerno, ikakayaman ko kaya?

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...