Monday, September 19, 2011

Bakit Nagsi-Save ng Text Messages?

Nakakainis kapag may darating na text message pero di mo matanggap dahil puno na ang inbox mo at ang isinisigaw na ng cellphone mo ay 'No space for new messages'.

Bakit nga ba humahantong pa sa napupuno ang inbox natin bago tayo magbura?

Pwede kasing nakakalimutan magbura at tinatamad diba?

Basta ang siguradong sigurado ako. Nagsi-save tayo ng text messages dahil; importante  at mahalaga ang text message o di kaya importante o mahalaga ang taong nagtext, kahit pa walang kwenta o smiley lang mensahe nito.

Ikaw bakit ka nagsi-save ng text messages?

7 comments:

  1. Nakarelate ako! haha. sinesave din natin minsan dahil may flow yung usapan, gusto nating ma-preserve.

    Pero pag masyado na marami, sort of mine-memorize ko na lang tapos idedelete ko. Kaysa naman di mabasa ang bagong msgs.

    ReplyDelete
  2. May punto ka din Josh. Maaaring para maalala ang huling bagay na nagpag-usaapan.

    ReplyDelete
  3. hahaha. naka-relate ako. minsan, di nagbubura ng mensahe lalo na pag galing kay special someone. hehe

    ReplyDelete
  4. hindi ako nagsesave ng messages, nakaset kasi yung phone ko na mag-delete every week. haha.

    ReplyDelete
  5. ^hahahaha! natawa ako dun ah. Every week talaga.

    Ako nagse-save..dati! May sariling folder pa tapos sync sa computer ko. Hahaha!

    Memories kasi eh. Alam mo na... :)

    ReplyDelete
  6. guilty ako dito: magsave ng text message kasi important yung sender even if the message doesn't make any sense ;p

    ReplyDelete
  7. Ang dami nanting guitly. Pero kahit na alam na natin na nakakatawa ang ganitong gawain.. di natin tinitigil at patuloy pa rin tayong nagsi-save ng mga messages sa cellphone. :)

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...